Đầu karaoke chuyên dụng

Đầu karaoke là một bộ phận không thể thiếu của bộ dàn karaoke. Với những chiếc đầu karaoke chuyên dụng mới mang đến cho bạn chất lượng giọng hát hoàn hảo, số lượng bài hát nhiều và cách điều khiển, chọn bài tiện dụng.

Đầu karaoke,

Tại các trung tâm điện máy, các cửa hàng chuyên bán thiết bị điện tử, người tiêu dùng rất dễ dàng tìm mua một chiếc đầu karaoke với rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài trăm ngàn đồng, vài triệu đồng cho tới cả chục triệu đồng.

Nhưng có lẽ với người tiêu dùng Việt Nam thì những thương hiệu như Arirang, California… quen thuộc hơn cả. Với ưu điểm giá thành hợp lý, dễ sử dụng những chiếc đầu karaoke này gần như có mặt ở mọi ngõ gách, từ những gia đình thành thị cho đến những vùng nông thôn xa xôi. Những người am hiểu về thiết bị điện tử và đòi hỏi một chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn thường tìm đến những thương hiệu lớn. Tất nhiên, đi cùng với thương hiệu lớn là giá cả. Cũng giống như bất cứ một sản phẩm tiêu dùng nào, ông cha ta vẫn thường có câu “tiền nào của đó” và đầu karaoke cũng không là ngoại lệ.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, công ty chúng tôi đã phân phối một số sản phẩm về đầu karaoke có thể phù hợp với mọi khách hàng, sản phẩm đầu karaoke được sản xuất trên công nghệ VOD, công nghệ mới nhất hiện nay, với những tính năng ưu Việt dễ sử dụng, giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

Một số sản phẩm về đầu karaoke nổi bật của chúng tôi hiện nay như: đầu karaoke Vod V6++, ĐẦU Vod V6++ HDMI 2000G,… Vod V6++ là một trong những sản phẩm đầu Karaoke hàng đầu Việt Nam cho phép sử dụng cùng lúc màn hình cảm ứng không giây và có giây. Ngoài ra  đầu karaoke vi tính 6 số Vod V6++ HDMI 2000G cũng là sản phẩm được bán chạy nhất ở công ty chúng tôi, sản phẩm dễ sử dụng, giúp bạn chọn bài nhanh chóng, âm thanh cao cấp, sản phẩm luôn là sự lựa chọn của hầu hết người tiêu dung.

Nguồn: Vod-karaoke