Làm sao để có được bộ dàn karaoke chất lượng

Dàn karaoke là gì? Rất dễ hiểu, nó là một sự tập hợp của những thiết bị như loa karaoke, đầu karaoke… để phục vụ cho việc thỏa mãn nhu cầu giải trí âm nhạc và cụ thể là việc ca hát của chúng ta. Bạn muốn có để cho gia đình mình hoặc khách hàng của mình có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với dàn karaoke hảo hạng, được thiết kế chuẩn mực với các thiết bị âm thanh và karaoke hàng đầu

Chúng tôi cung cấp đủ bộ sản phẩm dàn karaoke gia đình, dành cho kinh doanh , dành cho hội trường…. có đủ các mức giá nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.

Ở một góc độ nào đó, kinh tế khó khăn khiến cho người ta ngại ra ngoài, và cách tốt nhất là ở nhà. Nếu có nhu cầu giải trí như ca hát, xem phim, nghe nhạc thì cũng nên giải trí tại nhà cho rẻ. Với những ai có nhu cầu hát karaoke, bạn có thể tự mình sắm một bộ dàn karaoke với chi phí không đến nỗi quá cao để giải trí lâu dài.

Tất nhiên, mọi thứ đồ chơi công nghệ hay giải trí đều không có mức giá cố định. Tùy theo túi tiền của mình mà bạn có thể sắm một bộ dàn karaoke vừa phải, đủ để bạn cất cao giọng hát và cảm thấy hài lòng về nó. Trước hết cũng cần phải nói rằng, với một hệ thống giải trí như karaoke, bạn càng đầu tư nhiều tiền thì chất lượng càng cao. Dĩ nhiên là bạn phải biết sắp xếp, bố trí không gian thiết bị để tạo ra những hiệu quả hợp lý. Chẳng hạn như phòng hát phải như thế nào, loa bố trí kiểu gì, để ở đâu, cách âm ra sao, cần để những gì trong phòng hát để âm thanh không bị phân tán…( Xem thêm: Tư vấn lắp đặt và điểu chỉnh hệ thống dàn karaoke chuyên nghiệp)

Có 4 yếu tố bạn cần nghiên cứu và xem xét khi quyết định đầu tư một bộ dàn karaoke, đó là đầu đĩa, amply, loa, micro, và phòng hát. Như đã nói ở trên, bạn càng đầu tư nhiều tiền thì những thiết bị này càng “xịn. Thực ra một bộ dàn karaoke hoàn chỉnh thì ngoài các thành phần trên còn có cả TV nữa, nhưng vì hầu như gia đình nào cũng có TV nên chúng tôi không đề cập tới thiết bị này. Bạn cũng có thể tận dụng các loại TV truyền thống hoặc nếu có điều kiện thì nên đầu tư loại TV LCD hoặc plasma nhưng cần chắc rằng đầu đĩa tương thích với TV.

Nguồn: vod-karaoke

2 thoughts on “Làm sao để có được bộ dàn karaoke chất lượng

  1. Pingback: Các bước điều chỉnh amply karaoke phù hợp với giọng hát | Vod - Karaoke

  2. Pingback: Bộ dàn karaoke có thể vừa nghe nhạc vừa xem phim và hát karaoke | Vod - Karaoke

Bình luận về bài viết này